Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Cảnh phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" tại bãi Xép, Phú Yên


Trong bài viết này mình sẽ chia sẽ với các bạn về danh lam thắng cảnh quê mình được xuất hiện trong cảnh phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh". Đó là Bãi Xép thuộc xã An Chấn huyện Tuy An Tỉnh Phú Yên. Với khung cảnh hết sức hoang sơ của đồi cỏ xanh, gềnh đá, bãi các trắng, biển xanh mướt.
Một số hình ảnh xuất hiện trong phim.


Sự ưu ái của tự nhiên đã phân bãi xép thành 2 đồi cỏ xanh chính giữa là bãi cát vàng hướng ra biển xanh, một sự sắp đặt hết sức tuyệt vời .



Cách đi đến Bãi xép.
Cách trung tâm tp Tuy Hòa 17km từ phía Bắc.
Từ Đường đường Hùng Vương chạy về phía Bắc ra quốc lộ 1A đi đến ngã ba xã An Chấn, tiếp tục đi về hướng Bắc khoảng 4 km, để mắt bên phải có bản Khu dl Vietstar đi thẳng vô là Bãi Xép
Ảnh chụp từ Google Maps

 Link Google Maps
https://www.google.com/maps/place/Ba%CC%83i+Xe%CC%81p/@13.1886851,109.2998201,14.75z/data=!4m2!3m1!1s0x316f936db4f737b9:0x338c5338028e038a
 Một số hình ảnh






Mình sẵn sàng cung cấp thêm thông tin về Bãi xép, đường đi, ngủ nghỉ, các địa điểm du lịch khác ở Phú Yên nếu bạn cần nhé lh hệ mình.
FB: https://www.facebook.com/haolarry.14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét